Adobe PTS 2020 Portable e Full

Giới thiệu Adobe Photoshop CC 2020 Portable:

Adobe Photoshop CC 2020 là phiên bản mới nhất của bộ phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng của Adobe. Photoshop CC 2020 mang đến cho người dùng giao diện tính năng và nhiều trải nghiệm mới mẻ trong một chương trình sửa ảnh hiện đại. Điều này đồng nghĩa với việc phần mềm sẽ đòi hỏi ở bạn một chiếc máy tính có cấu hình tạm ổn để có thể hoạt động một cách mượt mà nhất. Tuy nhiên, nếu ổ cứng của bạn có dụng lượng hạn chế thì sử dụng phiên bản di động Adobe Photoshop CC 2020 Portable chính là một sự thay thế hoàn hảo.
adobe photoshop cc 2020 portable
Download Adobe Photoshop CC 2020 Portable - Phiên bản di động của phần mềm Photoshop
Mặc dù là phiên bản di động nhưng Adobe Photoshop CC 2020 Portable vẫn mang đầy đủ các tính năng của phiên bản Photoshop CC 2020. Chính vì vậy nó được rất nhiều nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, họa sĩ toàn cầu sử dụng. Dù đang tìm kiếm chỉnh sửa ảnh cơ bản hay biến đổi hoàn toàn, Photoshop đều có thể đáp ứng. Phần mềm cung cấp một bộ công cụ biên tập ảnh chuyên nghiệp hoàn chỉnh, biến ảnh chụp của bạn thành tác phẩm nghệ thuật. Từ điều chỉnh, cắt, di chuyển đối tượng, tút lại tới phục hồi ảnh cũ...
adobe photoshop cc 2020 portable 2
Download Adobe Photoshop CC 2020 Portable - Phần mềm chỉnh sửa ảnh không cần cài đặt
Bên cạnh đó, thuật toán Lens Blur mới của Adobe Photoshop CC 2020 Portable giờ đây dùng card đồ họa máy tính (GPU) để tạo các cạnh mờ trên đối tượng ở phía trước mặt phẳng tiêu cự, tạo ảnh bokeh thực tế hơn, hiệu chỉnh xử lý màu cho chế độ CMYK và LAB, làm nổi bật màu sắc hơn trong ảnh của bạn.
Đặc biệt giao diện người dùng của Photoshop giờ phản hồi nhanh hơn với chuyển động chuột và stylus. Bạn sẽ thấy tốc độ xoay và thu phóng mượt mà hơn trong tài liệu. Việc tăng phản hồi khi input, bạn cũng thấy các cải tiến trong nhiều hành động tương tác UI khác, đặc biệt liên quan tới hành động vẽ hay kéo chi tiết tiện lợi hơn.

Các tính năng chính của Adobe Photoshop CC 2020 Portable:

- Phiên bản di động của phần mềm Photoshop CC 2020.
- Tích hợp đầy đủ các tính năng của Photoshop CC 2020.
- Linh động, không cần cài đặt.
- Lưu trữ trên ổ cứng di động và sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau.
LINK

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sửa lỗi máy in chia sẻ qua mạng